ศาลสั่งจำคุก น้ําอุ่น  รัชเดช 8 ปีในขณะที่คนอื่นๆถูกจำคุก 5 ปี 

         เชื่อว่าหลายคนยังคงจำคดีของนางแบบสาวลัลลาเบลเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่เป็นพริตตี้เสิร์ฟเหล้าและเครื่องดื่มภายในงานเลี้ยงที่บ้านหลังหนึ่งที่จังหวัดนนทบุรีเขตอำเภอบางบัวทองกันได้เป็นอย่างดีเพราะคดีดังกล่าวนับว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญเป็นอย่างมาก  โดยย้อนรอยเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อบ้านหลังหนึ่งได้มีการจัดงานกินเลี้ยงกันเป็นการภายในและได้มีการจ้างพริตตี้มาช่วยชงเหล้าให้กับคนภายในงาน

          แต่หลังจากนั้นเกิดเหตุการณ์มอมเหล้าพริตตี้สาวหลังจากที่พี่สาวคนดังกล่าวเมาจนไม่ได้สติก็มีนักแสดงที่ชื่อว่าน้ำอุ่นรัชเดชพาพริตตี้สาวคนดังกล่าวไปที่คอนโดซึ่งขณะที่ขับรถไปยังคอนโดนั้นก็ได้มีการถ่ายคลิปรวมถึงถ่ายภาพของพริตตี้สาว

ซึ่งอยู่ในสภาพที่ไม่ได้สติและในช่วงเวลากลางดึกน้ำอุ่นก็ได้มีการโทรตามเพื่อนของพริตตี้สาวคนดังกล่าวโดยบอกว่าพริตตี้สาวนั้นเมาไม่ได้สติให้มารับที่คอนโดของน้ำอุ่นแต่เมื่อทั้งเพื่อนไปรับตัวพริตตี้สาวคนดังกล่าวปรากฏว่าเธอได้เสียชีวิตแล้วและเมื่อนำร่างไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลปรากฏว่าเธอเสียชีวิตนานแล้วซึ่งจากหลักฐานการเสียชีวิตและจากกล้องวงจรปิดเป็นไปได้ว่าเสียชีวิตตั้งแต่ขณะที่น้ำอุ่นพาพริตตี้สาวคนดังกล่าวมาที่คอนโดแล้ว

              ซึ่งอาจจะเสียชีวิตระหว่างทางหรือเสียชีวิตมาตั้งแต่ตอนอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุที่จัดงานเลี้ยงแล้ว  และจากการตรวจสอบพบว่าสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นเนื่องจากว่าในร่างกายของพริตตี้สาวนั้นมีปริมาณแอลกอฮอล์สูงเกินกว่าปกติจึงทำให้เกิดอาการช็อคซึ่งแน่นอนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการจับกุมน้ําอุ่นรัชเดชทันที

เนื่องจากว่าเขาคือคนที่อยู่กับคนตายเป็นคนสุดท้ายและยังพาคนตายไปถึงที่คอนโดอีกทั้งยังมีการถ่ายคลิปซึ่งจะเห็นได้ว่าคนตายนั้นมีอาการฉี่ราดรวมถึงไม่ได้สตินานแล้วแต่น้ำอุ่นไม่ได้พาพี่สาวไปส่งโรงพยาบาลแต่กลับพามาที่ห้องพักเพื่อหวังจะทำการข่มขืน

         ถึงแม้ว่าน้ำอุ่นและคนอื่นภายในงานจะมีการปฏิเสธว่าไม่ได้มีการมอมเหล้าพริตตี้สาวถึงแก่ความตายจากหลักฐานพยานต่างๆที่สามารถหาได้ก็ทำให้ในที่สุดเมื่อวันที่ 14 เดือนตุลาคมพ.ศ 2553 ทางด้านเจ้าหน้าที่ของศาลอาญาธนบุรีก็สามารถตัดสินคดีความของกรณีดังกล่าวได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยในที่สุดทางศาลก็ระบุว่าน้ำอุ่นรัชเดชนั้นมีความผิด จึงจำเป็นต้องจำคุกนานถึง 8 ปีด้วยกันในขณะที่คนอื่นๆนั้นก็มีความผิดเช่นเดียวกันในฐานที่สมรู้ร่วมคิดจึงจำคุก 5 ปี 4 เดือน  อีกครั้งยังต้องมีการจ่ายเงินค่าชดเชยให้กับครอบครัวของลัลลาเบลซึ่งเงินดังกล่าวนั้นเป็นจำนวนสูงถึงเกือบ 800,000 บาทเลยทีเดียว

 

สนับสนุนโดย  แทงหวยออนไลน์ยังไง

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวที่น่าสนใจ และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร