เคล็ดลับ ลดน้ำหนักด้วย IF

ซึ่งการลดน้ำหนักในปัจจุบันนี้มีอยู่หลากหลายบางคนก็เลือกไม่ถูกว่าจะใช้วิธีไหนดีที่จะช่วยให้ลดน้ำหนักได้และในวันนี้เราก็มีเคล็ดลับวิธีในการลดน้ำหนักมาฝากกันด้วยการทำ IF 

โดยหลักการแรกก็คือ ทานอาหารในปริมาณที่ปกตินี่ก็เป็นข้อดีของการทำ IF คุณสามารถที่จะทานขนมได้ทานข้าวได้แนะนำว่าให้ทานตามปกติได้เพราะว่าตามหลักการของ IFเราจะไม่ค่อยคำนึงถึงแคลอรรี่เท่าไหร่เราจะเน้นระยะเวลามากกว่าแต่ในช่วงที่อดก็ต้องอดช่วงที่ทาน ทานได้แต่ช่วงที่ต้องอดก็ต้องอดตามที่เราตั้งใจเอาไว้

ซึ่งบางคนจะชอบเข้าใจผิดนำเอาทั้งสองอย่างมารวมกันคือนับแคลอรรี่ด้วยแล้วก็ทำ IFด้วยการทำแบบนี้ก็อาจจะเป้นอันตรายจะทำให้คุณเป็นลมได้ยกตัวอย่างเช่นคุณตื่นเช้ามา8โมงเช้าอาจจะกินนมแค่กล่องเดียวแบบนี้แล้วก็กลางวันอาจจะกินข้าวตามปกติเสร็จแล้วตอน4โมงเย็นไม่กินอะไรแล้วและยิ่งไปออกกำลังกายอีกแบบนี้พลังงานอาจจะไม่เพียงพอ

ดังนั้นอาจจะทำให้คุณเป็นลมได้แนะนำว่าการทำIFก็ไม่ต้องคำนึงถึงแคลอรี่เท่าไหร่แต่ไม่ใช่ว่าทานตุนบางคนบอกว่าทำไมทำIFแล้วมันไม่ลดสักทีเพราะว่าทานตุนบางคนกินพอรู้ว่าตอนเย็นจะไม่ได้ทาทนก็กินเผื่อเอาไว้แบบนี้มันไม่ได้แนะนำว่าให้ทานปกติแค่ลดมื้ออาหารตอนเย็นไปพูดง่ายๆว่าลดอาการมื้อเย็นไปหนึ่งมื้อแล้วจะทำให้คุณน้ำหนักลดลง

โดยหลักการที่สองก็คือ ค่อยๆเพิ่มระยะเวลาอดอาหาร อย่างที่เราบอกไปว่าชั่วโมงที่แนะนำที่อดอาหารก็คืออดอาหาร16ชั่วโมง ทานได้8ชั่วโมงแต่ว่าต้อบอกว่าเริ่มแรกตามประสบการณ์เราในอาทิตย์แรกสองอาทิตย์แรกทรมานมากเพราะว่าในทั้งชีวิตของเรากินสามมื้อเรากินมาทั้งชีวิตอยู่จะให้เราอด6ชั่วโมงแล้วกินแค่8ชั่วโมง

ซึ่งบอกเลยว่ามันทรมานมากบางทีก็ทำไม่ได้ก็ต้องมาแอบกินในตอนกลางคืนแนะนำว่าเราควรจะเริ่มจากน้อยๆก่อนก็ได้โดยปกติก็จะเริ่มจาก12/12ก่อนกินอาหาร12ชั่วโมงแล้วก็อดอาหาร12ชั่วโมงอาจจะเริ่มจากนี้ไปสักอาทิตย์หนึ่งแล้วเราเริ่มอยู่ตัวแล้วและค่อยเพิ่มชั่วโมงเข้าไปอดอาหารจาก12ก็เป็น13อาทิตย์นึงดีขึ้นก็ขยับไปเรื่อยๆและจากทำให้คุณสามารถทำได้ไปเองก็คือมันเป็นการปรับพฤติกรรมในการทานอาหารของเราทำให้เราสามารถงดมื้อเย็นลงไปได้อีกด้วย

 

สนับสนุนโดย    สมัครสมาชิกหวยออนไลน์ ไม่มีขั้นต่ำ

เรื่องนี้ถูกเขียนใน สุขภาพทั่วไป และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร